Tem nhãn là một trong những yếu tố quyết định tới việc mua sản phẩm của khách hàng. Bởi nó đảm bảo tính hợp pháp của sản phẩm khi lưu thông trên thị trường và giúp khách hàng lựa chọn mặt hàng phù hợp. 

Hiện nay, tùy vào nhu cầu mà các doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ in tem nhãn số lượng ít. Vậy khi đặt dịch vụ này, doanh nghiệp cần chú ý tới những tiêu chuẩn thiết kế gì để gây ấn tượng với khách hàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tem nhãn dán lên sản phẩm giúp kích thích nhu cầu mua sắm
Tem nhãn dán lên sản phẩm giúp kích thích nhu cầu mua sắm

Những trường hợp in tem nhãn số lượng ít đắt

In tem nhãn số lượng ít sẽ có giá rất cao trong những trường hợp sau: 

  • Chọn các địa chỉ in tem nhãn kém chất lượng và không uy tín. Đây là những đơn vị tự ý tăng giá in tem nhãn nên tạo sự bức xúc và khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. 
  • Khi bạn thêm yêu cầu trong quá trình in ấn tem nhãn. Điều này sẽ khiến thợ in phải bổ sung thêm và hiển nhiên giá thành in tem nhãn sẽ đắt hơn lúc ban đầu. 

Tiêu chuẩn in tem nhãn số lượng ít tạo sự ấn tượng với khách hàng

In tem nhãn số lượng ít phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập hoặc vừa ra mắt sản phẩm mới trong những dịp đặc biệt. Bởi họ chưa dự trù được số lượng sản phẩm nên nếu in tem nhãn số lượng nhiều sẽ gây lãng phí. Ngoài ra, vào những dịp quan trọng, các tem nhãn độc đáo còn giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng và lan tỏa hình ảnh thương hiệu hiệu quả. 

Khi in tem nhãn số lượng ít, doanh nghiệp cần chú trọng tới những vấn đề sau: 

  • Chọn kích thước tem nhãn phù hợp để khi dán lên sản phẩm đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Đối với tem nhãn dành cho thực phẩm, chiều cao chữ và số không thấp hơn 1.2mm. Đối với bao gói nhỏ hơn 80 thì chiều cao chữ phải cao hơn 0.9mm. 
  • Chọn màu sắc tem nhãn phù hợp và nên sử dụng màu tương phản với màu nền của sản phẩm. Bởi điều này tạo cảm giác dễ nhìn và thu hút khách hàng hơn. 
Khi in tem nhãn số lượng ít, doanh nghiệp cần chọn màu sắc tem phù hợp
Khi in tem nhãn số lượng ít, doanh nghiệp cần chọn màu sắc tem phù hợp
  • Cần cung cấp đầy đủ nội dung của sản phẩm trên bề mặt tem nhãn. Chẳng hạn như tên sản phẩm, địa chỉ sản xuất, nguồn gốc, hạn sử dụng, thành phần, cách sử dụng…
  • Phải sử dụng ngôn ngữ tem nhãn bằng tiếng Việt để giúp khách hàng nắm rõ sản phẩm. Trừ những trường hợp ghi công thức hóa học, thành phần thuốc hoặc tên doanh nghiệp nước ngoài. 
  • Dùng mã vạch để in lên tem nhãn để tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng khi họ dễ dàng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. 

Trên đây đã chia sẻ về tiêu chuẩn in tem nhãn số lượng ít tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Hy vọng bạn đã nắm rõ và nếu có nhu cầu in tem nhãn số lượng ít thì hãy đồng hành cùng công ty in ấn Kiến An Phát. Đây là đơn vị cung cấp giá in tem nhãn cạnh tranh kết hợp với hệ thống máy in hiện đại, công nghệ in tiên tiến nên sẽ làm hài lòng bạn. Để đặt in tem nhãn với số lượng ít trong thời gian nhanh chóng, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo https://kienanphat.net/ nhé!