Trong nội thất, điều căn bản nhất đó là sự hợp logic giữa các công cụ và thiết bị trong căn phòng đó. Hơn thế nữa, gam màu hòa hợp sẽ tạo nên cho người sử dụng 1 cảm tưởng vô cùng thư thái khi bước vào căn phòng. Có rất nhiều tone màu có thể làm chủ đạo cho mùa hè, thế nhưng hãy cùng điểm qua 16 mẫu màu, màu nào cũng đẹp, màu nào cũng yêu, khiến cho ngôi nhà của khách hàng trở nên long lanh khi hè đến.

1. Màu ngà voi
Mặc dầu được áp dụng trong mùa hè hoặc mùa thu, nó đều mang lại 1 không gian nhẹ nhàng, yên bình và bình yên. Một không gian ngập nắng này có bảng màu đơn sắc lại trở nên thú vị do tuyển chọn nội thất màu ngà voi giản đơn cùng với các phụ kiện chất lượng.
2. Màu cỏ xanh
Việc sử dụng khỏe khoắn màu xanh lá cây trong phòng khách này tỏ rõ thái độ thích thú của người dùng đối với các thảm cỏ xanh tốt khi tiết trời vào hè. Thiết kế nội thất Candice Olson tích hợp sắc thái không giống nhau của màu xanh vào môi trường, từ vàng nhạt bạc hà đến màu xanh lá cây. Các tone màu độc đáo như màu xám, nâu và trắng ngà phối kết với màu xanh lá cây khiến các màu sắc trở nên chân thật, Quả thực nổi trội mang tới cái nhìn sáng tươi.
3. Màu sắc mùa xuân tươi xanh
không có gì làm cho một căn phòng toàn màu trắng trở nên sáng bừng, chân thật như không gian mùa xuân bằng màu xanh lá cây được điểm dịu dàng. Sự phối hợp giữa màu ngọc lam và xanh nước biển tạo nên cảm tưởng trong trẻo, khỏe mạnh, làm cho mát tâm hồn người sử dụng khi hè tới. Hai màu này nổi trội nhất trong không gian màu trung tính. Đối với màu xanh lá cây khách hàng nên áp dụng một « liều lượng » vừa phải.
4. Màu đỏ gạch

Màu đỏ gạch là nhàm chán cổ điển rất có thể được kết hợp có được tuyệt phẩm mỹ mãn cùng với các màu khác trong bất kỳ căn phòng nào. Màu đỏ đậm phối hợp đối với màu đỏ nhạt đem lại một căn phòng mang hơi hướng cổ truyền. Thay Chính bởi sử dụng toàn bộ bức tường màu đỏ thì nhà trang hoàng Sarah Richardson lại chỉ dùng chúng như một điểm hay trên nền vàng kem và màu trắng, chính nhờ sự kết hợp này mà không gian cho hiệu ứng dễ nhìn.

5. Màu ngọc lam êm ái
Trần nhà hình vòm, cửa sổ có nhiều ô đón sáng chính là 1 không gian lôi cuốn cho các bức tường màu ngọc lam kiêu hãnh phô bày nét đẹp của nó. Nội thất văn minh trong tone màu mù tạt cổ truyền lại cho cảm tưởng thành phố trong căn phòng xưa cũ. Người dùng có khả năng nằm trên chiếc giường sắt 2 tầng để có 1 tầm nhìn tổng quát hơn và có rất nhiều môi trường hơn trong không gian của khách hàng.
6. Màu xanh đại dương mát lành
Bức tường đá xanh nhìn thật sắc nét và tuyệt đẹp khi phối hợp với nội thất trung tính, các phụ kiện. Sâu trong giai điệu tông màu này ta nghe như sóng đại dương vỗ về, cảm tưởng mùa hè hiển hiện. Phối hợp với cái giường sắt giá rẻ có nhiều tone màu sẽ giúp ích căn phòng của khách hàng trở nên cực kỳ chân thật trong màu sắc dương mát lành.

7. Vàng xanh đầy ngẫu hứng
Nhà thiết kế Shelly Riehl David cho biết để tạo nên 1 không gian hè thật duyên dáng, họ đã phối hợp màu xanh lá cây và màu vàng xanh phủ lên những bức tường này. Từ những chi tiết tí hon như bọc đền chùm đều được chọn lựa hợp logic với không gian. Khi sử dụng các màu sắc có độ sáng mạnh này nên kèm đối với màu nâu và vàng nhạt để cho môi trường trở nên cân bằng.
8. Xanh Aqua
Nói đến mùa hè là nói tới sự sôi động, rực rỡ. Tuy nhiên, để làm dịu bầu không khí nóng bức, người ta hay nghĩ tới các màu nước. Màu nước xanh mù sương này làm môi trường màu trắng của phòng bếp trở nên mát mẻ, cảm giác linh hoạt từng rõ ràng, chính là nơi người áp dụng nhâm nhi bữa ăn của mình một tuyệt chiêu tuyệt diệu trong một mùa hè Thật sự.
9. Điểm vượt trội màu bạc
Bạc phối hợp đối với màu nào cũng đem lại 1 không gian cao cấp và tuyệt đẹp nhưng đặc biệt đẹp Nếu như nó phối hợp với màu trắng thuần khiết và màu xanh mù sương. Nhà trang hoàng Sarah Richardson tạo ra 1 phòng ngủ bình yên và cởi mở bằng mẹo phối hợp các sắc thái của màu trắng, màu ngà voi với màu bạc nhẹ nhàng và màu xanh mù sương. Vẻ đẹp thanh bình này đảm bảo sẽ gợi lên trong tâm tưởng bạn những giấc mơ ngọt ngào và bình an.
10. Màu vàng vương giả
Màu vàng ấm cúng thường được dùng để biểu cảm cho mùa thu và ngày lễ trong mùa thu. Mặc dầu vậy, năm nay, cả hai màu vàng cát và màu vàng vương giả Quả thực thống lĩnh căn phòng mùa hè. Màu vàng thường được kết hợp phong phú với các vật dụng thiết kế lịch lãm nhưng khi được dùng một bí kíp chính xác nó khả năng cao sẽ đem đến căn phòng lộng lẫy. Điều này sẽ được minh chứng khi người áp dụng ngắm 1 văn phòng tại nhà có vẻ đẹp ngọt lịm như thế này.
11. Màu hoa thủy tiên
Phản ánh vẻ rạng rỡ của mặt trời, màu hoa thủy tiên trợ giúp không gian toàn màu trắng này trở nên thu hút. Vàng thủy tiên kết hợp với màu xám và trắng thanh khiết, các dải đồ họa màu đen và xanh hải quân hỗ trợ cho không gian dài, tối tăm, thiếu thân thiện trở thành 1 điểm sáng, một không gian vui vẻ, sống động. Đó là nhận xét của nhà thiết kế nội thất Christian May.
12. Màu xanh ngọc bích
Màu này toát ra sức lôi cuốn Do bởi cảm tưởng nam tính mà nó mang đến, nhưng trong thiết lập căn phòng này thì nó lại đầy chất linh hoạt, nữ tính nhờ kết hợp cùng với các phụ kiện trang trí. Nhà trang hoàng John Gidding trang hoàng cho phòng ăn đơn giản đối với một tấm thảm màu xanh đậm Cùng tone màu cùng với những cái gối nằm dựa. Bổ sung vẻ cao cấp bởi màu lửa đỏ, thiết kế nội thất này đã giới thiệu 1 bộ đôi tone màu cổ xưa, lịch sự.
13. Màu kim ngân hoa
Đây được coi chính là tông màu của năm bởi nhà trang hoàng Allison Cosmos. Sự bùng nổ khỏe mạnh của cây kim ngân hoa mang lại quang cảnh tuyệt đẹp mê hoặc bởi màu xanh lá cây trong bối cảnh các bức tường đều xám xịt. Màu hồng tạo cảm tưởng nữ tính.
14. Kem bạc hà
Đây chính là tẻ nhạt không thể tuyệt vời hơn cho ngôi nhà ven nước biển của người dùng khi kết hợp vàng kem cùng với màu xanh bạc hà. Nhà trang hoàng Sarah Richardson đổi mới ra phòng ăn này với sự kết hợp màu bạc hà, màu xanh lá cây nhạt và màu ngà voi cho chiếc nhìn lịch lãm, tinh tế, Quả thực là chốn dung dưỡng tinh thần khi hè tới.
15. Màu Lavender dịu nhẹ
Màu tím oải hương dịu dàng chính là một tone màu thanh lịch, nữ tính và mê hoặc kích thích trẻ người trò chuyện và sáng tạo. Màu này Quả thật tiếp thêm nhựa sống cho không gian phòng khách, phòng ăn, khu vui chơi, nơi bằng hữu và các thành viên trong tổ ấm nhiều lần giao tiếp với nhau. Tạo lôi cuốn hơn khi nâng màu tím oải hương này lên tầm cao mới bằng giải pháp tạo hình nền trên tường bắt mắt.
16. Màu tím hoa Iris
Màu tím vương giả này rất tuyệt đỉnh để tân trang quanh năm nhưng nó Quả thực tạo cảnh quan tuyệt đẹp trong những tháng ngày mùa hè. Nhà kiến tạo Brian Patrick Flynn thêm chút “gia vị” cho 1 patio đơn sơ khi đặt một tấm thảm sọc tím và trắng kết hợp với màu vàng, màu nâu và màu xám. Những chiếc tủ sắt giá rẻ với đầy đủ gam màu khác nhau sẽ là 1 trong những chọn lựa tốt để bạn phối màu trong môi trường chật chội xinh của người sử dụng. Thêm hoa tươi màu vàng hoặc màu tím cắm trong bình thanh tao sẽ khiến nổi bật màu tím trong nhà của người dùng.