Khu Khách Sạn Sông đà đảo Ngọc Vừng

Du lịch đảo Ngọc Vừng ngày nay ngày càng phát triển, là một “sao mai” trong làng du lịch Việt, thu hút được ngày càng đông đảo du khách gần xa đến tham quan, khám phá nơi đảo xa xinh đẹp này. Nơi đây mang một bề dày lịch sử của thương cảng Vân Đồn sầm uất những năm tháng xưa, cùng với đó quang cảnh biển khơi rộng mênh mang, những con sóng cuồn cuộn vỗ bờ tạo nên những âm thanh rì rầm hòa cùng vào quang cảnh lãng mạn buổi chiều tà tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp mơ mộng tựa một bức tranh vậy.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đảo Ngọc Vừng, mà đang băn khoăn về cung đường đi thế nào? đến nơi đây ở khách sạn nào đẹp ? Cùng chúng mình trả lời những câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé.

Đảo Ngọc Vừng ở đâu ?

Về địa chính pháp lý, xã đảo Ngọc Vừng trực thuộc quản lý của huyện Vân Đồn – Quảng Ninh, dù đảo du lịch này còn khá mới lạ so với đa số du khách, tuy vậy đến đây bạn hẳn không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh và những địa danh du lịch của nơi đây: một bãi biển Trường Chinh cuộn sóng nơi biển xa tung bọt trắng xóa trên bờ cát lấp lánh ánh vàng, nghiêng mình trước lá cờ Tổ quốc khẳng định chủ quyền của nước ta tại nơi đây, cùng với đó đền thờ vị Bác Hồ – Người cha già của dân tộc ta, cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến hòn đảo này.

bãi-biển-trường-chinh-đảo-ngọc-vừng

Cung đường đến đảo Ngọc Vừng

Đảo du lịch Ngọc Vừng cách không quá xa đất liền, chỉ khoảng hơn 20km một chút, đến đây bạn cũng không mất quá nhiều thời gian vì đường đi rất thuận tiện cùng với dịch vụ giao thông rất hiện đại, mình xin gợi ý đến bạn cung đường đi dễ nhất đến với hòn đảo xinh đẹp này nhé:

Đi từ Hoàn Kiếm trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn đi ô tô cá nhân hướng cầu Chương Dương, sau đó đi dọc theo cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, qua địa phận TP. Hải Phòng tiếp tục đi vào cao tốc Hải Phòng – Hạ Long và nối tiếp là cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, cập cảng Cái Rồng bạn đi tàu cao tốc sang Ngọc Vừng nhé.

Giá tàu cao tốc đi đảo Ngọc Vừng từ Vân Đồn: Giờ xuất bến Cái Rồng đi Ngọc Vừng: 06h00 và 09h00 hàng ngày. Giá vé đối với người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên: 150.000đ/vé/chiều, trẻ em dưới 3 tuổi Miễn Phí…xem thêm.

phong-nghi-khách-sạn-dao-ngoc-vung

Tổng hợp một số khách sạn đẹp tại Ngọc Vừng

Nhu cầu về cơ sở lưu trú uy tín tại điểm du lịch luôn là mong muốn của tất cả du khách, dưới đây mình điểm danh một số khách sạn uy tín, được nhiều du khách phản ánh tích  cực nhé:

+ Khách sạn Đảo Ngọc Xanh: khách sạn được xây dựng mới, phòng ốc được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ nghỉ dưỡng. Đây là một trong những khách sạn lớn và đẹp nhất tại Ngọc Vừng đấy nhé. Liên hệ: 0365.226.094 – 0836.952.875, Địa chỉ: thôn Bình Ngọc – xã Ngọc Vừng – Vân Đồn – Quảng Ninh.

+ Bungalow Sông Đà Ngọc Vừng: được tổng công ty Sông Đà đầu tư thiết kế theo hình thức Bungalow với những căn nhà nghỉ dưỡng riêng tư, view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Liên hệ: 0912.381.895, Địa chỉ: Ngọc Vừng – Vân Đồn – Quảng Ninh.

+ Nhà sàn Đồng Quê: dựa theo kiến trúc của đồng bào miền cao, phòng tập thể rộng rãi, đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị dành cho bạn khi tới Ngọc Vừng đấy nhé.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về đường đi, khách sạn tại đảo Ngọc Vừng mà mình tổng hợp được. Hy vọng với bài viết này bạn đã có cho mình được kế hoạch trọn vẹn cho hành trình của mình.